BLANTERWISDOM101

[UPDATE] HƯỚNG DẪN MỞ KHOÁ TÀI KHOẢN BỊ CHECKPOINT 72H MỚI NHẤT 100% VỀ

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018
Chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn một thủ thuật nhỏ để có thể mở khoá được dạng checkpoint 72h trên Facebook. Dạng này có lẽ đã quá quen với rất nhiều bạn khi đa số đều gặp phải lúc tạo Account. Không dài dòng nữa mình sẽ bắt đầu vào vấn đề chính luôn. 
Kết quả hình ảnh cho cp 72h


CÁC BƯỚC THỰC HIỆN :

Bước 1: Các bạn truy cập vào https://touch.facebook.com/ và thực hiện Fake IP và Ngôn Ngữ lần lượt như này cho mình nhé !
IP : Bulgaria ( Fake = Hola vẫn Ok không sao hết nhé ! )
Ngôn Ngữ : 中文(简体) ( Tiếng Trung Quốc (Giản thể) )
Bước 2: Sau khi đã hoàn thành xong Bước 1 thì các bạn đăng nhập nick bị Checkpoint vào.
Bước 3: Ở mục tải ảnh, các bạn hãy tải lên cho mình tấm ảnh này nhé !

Bước 4: Sau khi đã tải ảnh xong, các bạn không vội out ra ngày mà chờ 10s sau đó mới out nhé.

LƯU Ý :

Cách này chỉ áp dụng cho những tải khoản chưa spam nghĩa là chưa tải ảnh lên trước đó. Còn đối với những tài khoản đã sử dụng lâu khoảng 3 tháng trở lên thì tỉ lệ Facebook mở trong vòng 5s rất cao. Nếu tài khoản chưa đủ yêu cầu như trên thì sẽ về sau đúng 1 ngày nhé !

LỜI KẾT :

Trên đây mình đã hướng dẫn cho các bạn unlock checkpoint 72h một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Nếu các bạn thấy hay hãy để lại cmt để ủng hộ mình , quý thì cho mình 1 share để có động lực sau viết nhiều bài về thủ thuật FB hơn nữa. Cảm ơn tất cả các bạn !
Share This :